TIN TỨC
Hút bể phốt là gì ? Khi nào nên hút bể phốt
Tin đăng ngày: 22/3/2022 - Xem: 1038
 

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, ai cũng cần có một ngôi nhà rộng rãi, sạch sẽ để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Ngôi nhà ấy có thể có khách khách đẹp, phòng ngủ ấm áp, phòng bếp tiện nghi, và cuối cùng là một toilet sạch sẽ,  thơm tho để có được một cuộc sống khỏe mạnh. Nhưng để làm được điều cuối cùng ấy, cần phải có cách sử dụng hợp lý, khoa học. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn 1 phương pháp hiệu quả mà có giá cả phải chăng. Mời mọi người tham khảo về hút bể phốt là gì qua bài viết này.

Hút bể phốt là gì ?

Hút bể phốt là phương pháp sử dụng các phương tiện, máy móc và thiết bị kỹ thuật cần thiết để hút các chất thải rắn, lỏng chưa thể phân hủy trong bể phốt giúp bể phốt tránh tình trạng tắc nghẽn, gây mùi hôi thối ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của gia đình.


Khi nào nên hút bể phốt ?

Nguyên lý hoạt động của bể phốt:  bể phốt được thiết kế với mục đích chứa đựng các chất thải hữu cơ trong sinh hoạt của con người. Khi chất thải hữu cơ được thải xuống bể, các sinh vật hữu cơ sẽ phân hủy các chất thải thành bùn rồi đưa chúng ra đường ống thoát nước. Tuy nhiên, các sinh vật hữu cơ ấy sẽ không phân hủy hết tất cả các chất thải của chúng ta. Theo thời gian, bể phốt sẽ bị chất đầy bởi các chất thải chưa được phân hủy và dẫn đến tình trạng đầy bể gây tắc nghẽn, thậm chí là bị tràn. Khi đó là thời điểm thích hợp để hút bể phốt.


Có nên hút bể phốt định kỳ hay không

Thông thường mọi người chỉ cẩn đến dịch vụ hút bể phốt khi ngôi nhà họ có vấn đề về bể phốt. Tuy nhiên như vậy theo chúng tôi là không hợp lý. Lợi ích của việc hút bể phốt giúp cho ngôi nhà của chúng ta đảm bảo an toàn về vệ sinh. Giảm thiểu ngu cơ phát triển của các mầm bệnh gây hại đến sức khoẻ. Chúng tôi đề xuất bạn là nên hốt bể phốt định kỳ. Khoảng thời gian là khoảng 1 – 2 năm / lần, tùy thuộc vào mức độ sử dụng.

Quy trình hút bể phốt

  • Bước 1: Nếu ống thoát của hầm bể phốt quá nhỏ hoặc nằm sau trong tường thì cần tìm chính xác vị trí bể phốt để đục tường.
  • Bước 2: Đưa ống hút từ xe hút bồn vòa hầm bể phốt thông qua đường ống thoát nước.
  • Bước 3: Hút nước phốt và bùn phốt ra khỏi bể phốt.
  • Bước 4: Sau khi hút xong cần kiểm tra lại tình trạng bể phốt. Thực tế chỉ có thể hút từ 80% – 90% lượng bùn trong bể, sau khi hút thì bơm nước vào trong bể khoảng 60% – 80% thể tích.
  • Bước 5: Đậy nắp bể phốt. Nếu đã đục tường ở bước 1 thì cần trát vừa cho se khít.

Đơn vị hút bể phốt uy tín:

Hút bể phốt là nhu cầu thiết yếu và thiết thực của con người nên có nhiều đơn vị hiện đang cung cấp dịch vụ này. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và có sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Hiện tại, có nhiều công ty “ma” với các chiêu trò, mánh khóe như lợi dụng sự sơ hở của khách để bơm ngược chất thải từ các hộ gia đình trước vào bồn chứa của khách. Vậy thay vì phân vân không biết nên đặt niềm tin của bạn vào đâu thì hãy để tôi giới thiệu Công ty Hút Bể Phốt Miền Bắc.

Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhanh nhẹn, phục vụ tận tình, chu đáo. Chỉ cần bạn gọi điện, Hốt Bể Phốt Miền Bắc sẽ ngay lập tức có mặt chỉ sau 15 – 20 phút, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chuyên viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cập nhật các thiết kế mới, thay đổi cơ cấu hoạt động hệ thống cầu cống để bồn nhà bạn có thời gian hoạt động lâu dài hơn, không tái phát tình trạng tắc, ghẽn.

Quan trọng nhất, công ty luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất với những dịch vụ tốt nhất. Sử dụng dịch vụ của công ty, bạn sẽ rất yên tâm vì công ty có đầy đủ bảng báo giá, hợp đồng, hóa đơn, phiếu thu, phiếu bảo hành,….có đóng dấu công ty để tiện phục vụ khách hàng.

Danh sách dịch vụ nổi bật tại công ty:

  • Hút bể phốt
  • Thông tắc cống
  • Thông tắc cầu
Tin tức khác:
Top Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống hầm cầu uy tín Vinh Nghệ An (3/4/2024)
Bảng giá hút hầm cầu thông tắc bể phốt nhà vệ sinh (24/3/2022)
Dịch vụ hút bể phốt tại TP Vinh, Nghệ An Giá rẻ (22/3/2022)
Hút bể phốt là gì ? Khi nào nên hút bể phốt (22/3/2022)
Thông Hút Bể Phốt tại khu vực Huyện Yên Thành, Nghệ An (22/3/2022)
Những điều bạn nên biết khi cần hút hầm vệ sinh (22/3/2022)
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh (22/3/2022)
Hút Hầm Cầu Vệ Sinh Tại Nghệ An (22/3/2022)
Hút hầm vệ sinh uy tín, chất lượng tại Vinh (22/3/2022)
Bảng giá rút hầm cầu tại TPVinh Nghệ An uy tín (22/3/2022)
Danh sách địa chỉ hút hầm cầu vệ sinh tại Vinh Nghệ An (22/3/2022)
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TP Vinh (17/3/2022)
Cách diệt côn trùng hiệu quả nhất (17/3/2022)
Hút bể phốt (17/3/2022)
Cách thông cống tại nhà (17/3/2022)
 
DỊCH VỤ HÚT HẦM VỆ SINH GIA HUY
Địa chỉ: Xóm Yên Vinh, xã Hưng Đông, Tp Vinh, Nghệ An
Mobile: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://huthamcaunghean.com
Facebook chat

0915.050.067